วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เปาโล ดีบาล่า สองสตาร์ดัง ยูเวนตุส ฉลองประตูชัยสยิวกิ้วแบบไม่ได้ตั้งใจ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เปาโล ดีบาล่า สองสตาร์ดัง ยูเวนตุส ฉลองประตูชัยสยิวกิ้วแบบไม่ได้ตั้งใจ ในแมตช์ที่ทัพ “เบียงโคเนรี่” เฉือน ปาร์ม่า 2-1 เกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ “ม้าลาย” ยูเวนตุส แสดงให้โลกได้เห็นแล้วว่าเขากับ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด สนิทสนมกลมเกลียวกันขนาดไหน หลังทั้งคู่โชว์ลีลาดีใจแบบน่าสยิวใจ ในเกมที่ชนะ ปาร์ม่า 2-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สวมบทฮีโร่ ซัด 2 ประตูในแมตช์นี้ โดยชอตเด็ดอยู่ตรงที่จังหวะที่ “ซีอาร์ 7” ฉลองประตูชัยในเกมนี้ ด้วยการวิ่งไปกอดกับ ดีบาล่า ซึ่งเป็นคนแอสซิสต์ และดันเกิดจังหวะไม่ได้ตั้งใจเมื่อพวกเขาหันหน้ามาแล้วจุ๊บปากกันพอดี ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ จะเข้ามาแสดงความยินดี

สำหรับ 2 ประตูของอดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ทำได้ช่วยส่งให้ ยูเวนตุส ทำแต้มขึ้นมาเป็น 51 คะแนน จากการลงเล่น 20 นัด ฉีกหนี “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 2 ซึ่งทำได้เพียงแค่เสมอกับ เลชเช่ 1-1 เพิ่มเป็น 4 คะแนนแล้ว

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วก็ เปาโล ดีบาล่า สองสตาร์ดัง ยูเวนตุๆส สังสรรค์ประตูชัยเสียวซ่านกิ้วแบบไม่ได้ตั้งใจ ในแมตช์ที่กองทัพ “เบียงวัวเนรี่” เชือด ขว้างร์ม่า 2-1 เกมลีกตอนสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ “ม้าลาย” ยูเวนเหม็นตุส แสดงให้โลกได้มองเห็นแล้วว่าเขากับ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกเพื่อนพ้องร่วมขึ้นอยู่กับ สนิทพร้อมใจกันแค่ไหน ข้างหลังทั้งสองโชว์ลีลาท่าทางชอบใจแบบน่าเสียวซ่านหัวใจ ในเกมที่ชนะ ขว้างร์ม่า 2-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

กัปตันกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส สวมบทวีรบุรุษ ซัด 2 ประตูในแมตช์นี้ โดยชอตเด็ดอยู่ตรงที่จังหวะที่ “ซีอาร์ 7” สังสรรค์ประตูชัยในเกมนี้ ด้วยการวิ่งไปกอดกับ ดีบาล่า ซึ่งเป็นคนแอสซิสต์ แล้วก็ดันกำเนิดจังหวะไม่ได้ตั้งใจเมื่อพวกเขาเบือนหน้ามาแล้วจูบปากกันพอดิบพอดี ก่อนที่จะเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มผู้อื่นจะเข้ามายินดี

สำหรับ 2 ประตูของสมัยก่อนสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็ เรอัล มาดริด ทำเป็นช่วยส่งให้ ยูเวนตุๆส ทำคะแนนขึ้นมาเป็น 51 คะแนน จากการลงเล่น 20 นัดหมาย ฉีกหนี “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน กลุ่มชั้น 2 ซึ่งทำเป็นแค่เพียงเสมอกับ เลชเช่ 1-1 เพิ่มเป็น 4 คะแนนแล้ว




ต้องการสมัครเล่นเว็บแทงบอลขั้นตอนการสมัครไม่ยุ่งยาก แอดไลน์สอบถามพนักงานได้ที่ Ballsod65

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น