วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส ออกมาแก้ข่าวเรื่องที่เขาต้องการเทรดออกจากทีม

คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส เซนเตอร์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ออกมาแก้ข่าวสารเรื่องที่เขาอยากเทรดออกมาจากกลุ่มนั้นเกิดเรื่องเหลวไหล ที่สื่อมวลชนปั้นแต่งขึ้น ไม่มีมูลเลย

จุดกำเนิดมาจากรายงานของ ‘ดิ แอธเลติเตียนค’ ว่า บรรดาผู้บริหารของลีกสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ ที่ไปร่วมสัมมนากัน ณ ลาส เวกัส เมื่อต้นเดือนธันวาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา คาบข่าวบอกกันว่า ทาวน์ส เริ่มท้อกับการแบก หน-วูล์ฟส์ ล่าตั๋วเพลย์ออฟยังอ่อนเพลีย

ตั้งแต่ถูกดราฟท์เข้าลีกเมื่อปี 2015 ผลงานเฉลี่ยเด่น 22.5 คะแนน, 11.8 รีบาวน์ด, 2.7 แอสซิสต์ รวมทั้ง 1.5 บล็อค แต่ว่าไม่อาจจะยกฐานะกลุ่ม เนื่องจากมีสถิติผลงานฤดูธรรมดาชนะมากยิ่งกว่าแพ้ทีเดียว ส่วนเมื่อเข้าเพลย์ออฟ ในปีนั้นก็ยังไม่เคยชนะซีรี่ส์

ทำให้เกิดกระแสเทรดโดย โกลเด้น สเตท วอร์ริเอ้อร์ส อยากได้มาอุดวงในช่วยอีกทั้งเกมรุก-เกมรับ

แต่ผู้เล่นวัย 24 ปี ขอแก้ข่าวสารข้างหลังเกมเมื่อวันศุกร์ที่พ่ายแพ้ อินเดียนา เพเซอร์ส 114-116 คะแนน ว่าขอความกรุณาปรานีอย่าพูดเท็จทาวน์ส แก้ข่าวสาร

“ผมรู้สึกว่าพวกท่านก็รู้จักนิสัยใจคอผมมาครู่หนึ่ง เพียงพอจะมองออกว่าผมไม่ใส่ใจเรื่องเหลวไหลพวกนั้นอยู่แล้ว ก็แค่ดำเนินงานของตนเอง, กลับไปอยู่ที่บ้านพัก ผมรู้ว่าข้อเท็จจริงมีเท่านี้” ทาวน์ส เปิดเผยกับ ‘เดอะ สตาร์ ทริบูน’

“เหตุผลที่มีเรื่องมีราวนี้ขึ้นมาเนื่องจากพวกสื่อฯบางเจ้าต้องการสร้างยอดจำหน่ายหนังสือพิมพ์, ขายหมึก และก็เอายอดคลิก เพราะว่าเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผมมันขายได้”

“ผมจะอยู่ตรงนี้กับมินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เพราะว่าสุขใจเมื่อร่วมงานกับผู้ฝึกสอน ไรอัน ชอนเดอร์ส, ท่านปธนาคารบาสฯ ที่เป็นราวกับเพื่อนฝูง (เกอร์สสัน โรซาส) โดยเหตุนี้ไม่หนักใจเรื่องโง่” ผู้เล่นประสบการณ์ปีที่ 5 ตบท้าย



ติดตามข่าวบาส วิเคราะห์บาสได้ที่ www.basket65.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น