วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

Iron Man vs Batman ระหว่าง Tony Stark และ Bruce Wayne ใครรวยกว่ากัน?

Iron Man และก็ Bat Man เป็นสองวีรบุรุษจากคอมิกแท้จริงๆแล้วนักแสดงมิได้มีพลังพิเศษเสมือนคนอื่นๆ ตัวอย่างเช่น Thor จากแอสการ์ด หรือ Superman จากดาวคริปตอน แม้กระนั้นสิ่งที่ทั้งสองมีมากมายเป็นพิเศษเป็น “เงิน” ราวกับที่ Bruce Wayne ได้กล่าวเอาไว้ใน Justice League เมื่อ Barry Allen (The Flash) ถาม Bruce ว่าความสามารถพิเศษของคุณเป็นอย่างไร Bruce ตอบสั้นๆว่า “I’m Rich” หรือ ฉันร่ำรวย นั่นเองขอรับ

ปริศนาที่น่าดึงดูดเป็น ระหว่าง Iron Man หรือ Tony Stark และก็ Batman หรือ Bruce Wayne ทั้งคู่คนนี้ ใครกันแน่ร่ำรวยกว่ากันล่ะ?

Forbes ได้จัดลำดับนักแสดงจากภาพยนตร์ที่มั่งคั่งที่สุด พบว่า Batman หรือ Bruce Wayne นั้นมีเงินทั้งหมด 9,200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อยู่ชั้น 6 จาก 15 นักแสดงที่มั่งคั่งที่สุด ในช่วงเวลาที่ Iron Man หรือ Tony Stark มีเงินทั้งปวง 12,400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ถูกจัดอยู่ชั้นที่ 4 ซึ่งมากยิ่งกว่า Bruce Wayne เสียอีกครับผมแต่ ดูท่าแฟนคลับจะไม่เห็นพ้องกับการจัดชั้นของ Forbes สักเท่าไหร่ ใบกระดานข่าวสารของ Quora มีการจุดใจความสำคัญขึ้นมาว่าระหว่าง Bruce Wayne และก็ Tony Stark สองคนนี้ คนใดร่ำรวยกว่ากัน ซึ่งแฟนคลับต่างมีความเห็นว่า Bruce Wayne น่ามั่งคั่งกว่า Tony Stark


ดูหนังฟรี24ชั่วโมง Movie2free4k

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น