วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

ไซออน วิลเลี่ยมสัน ประเดิมสนาม 22 มกราคมนี้

เดวิด กริฟฟิ่น รองปธนาคารบาสฯ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ กรอบเวลาลงไปในสนามเปิดตัวของ ไซออน วิลเลี่ยมสัน ฟอร์เวิร์ดรุคกี้ดราฟท์คนแรก คลาส 2019 ข้างหลังฟื้นจากการผ่าหมอนรองกระดูก ว่าเป็น 22 เดือนมกราคมนี้ เกมเจอ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส

ไซออน ลงมีดไปเมื่อเดือนตุลาคมเพราะว่าเดี้ยงระหว่างแข่งขันปรี-ฤดูกาล จนกระทั่งในช่วงเวลานี้ ผ่านไปแทบสามเดือน มีภาพกลับมาฝึกซ้อมเต็มแบบ, สามารถปะทะ และก็ร่วมภาควิชาไปฝึกซ้อมชู้รักตในวันแข่งขันได้แล้ว

โน่นทำใหผู้บริหาคนที่ใครๆก็รู้จักมั่นใจว่าฟร้อนท์คอร์ทวัย 19 ปี ใกล้ฟิตถึง 100% เพื่อใช้งานอาทิตย์หน้า “วิธีการฟื้นของเขาออกมาดี ดีจังๆ– ได้ศึกษาหลยอปิ้งเกี่ยวกับ ไซออน ดูจุดหมายไปทางเดียวกัน มีความรู้สึกว่าหน่วยงานมาถูกทางแล้ว” กริฟฟิ่น กล่าวกับ ‘อีเอสพีเอ็น’
ไซออน แข่งขันเปิดตัว 22 มกราคม

“ธรรมชาติลักษณะของการเจ็บของเขา มันยากจะกำหนดเวลาหรือทางรักษาแน่นอน มองอย่างผู้เล่นคนอื่นๆที่เดี้ยงเหมือนกันยังถึงขนาดผ่าตัด”

“เจ้าตัวคะนึงต้องการลงแข่งขัน จากนี้ก็ภาวนาว่าอย่ามีอะไรสอดแทรก การรเปิดตัวใกล้มาแล้ว ไว้มารอดูการซ้อมชู้รักตก่อนแข่งขันกับ แจซ อีกครั้ง ( 16 เดือนมกราคม)”

อนึ่งผลงานของ ‘นกกระทุง’ เมื่อผ่านครึ่งฤดูเป็น 15-26 รั้งชั้นสามจากบ๊วยฝั่งตะวันตก ตามหลังพื้นที่เพลย์ออฟท้ายที่สุด สี่เกมเพียงแค่นั้น

วิเคราะห์ผลบาสฟรี รับโปรโมชั่นเพิ่มเติมคลิก Basket65

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น