วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2563

Vanguard หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก เลื่อนฉายเป็น 20 กุมภาพันธ์ เนื่องจากโคโรน่าไวรัส

ดูอย่างกับว่าการระบาดของเชื้อไวรัสปอดอักเสบสายพันธุ์ใหม่ (วัวโรน่าเชื้อไวรัส หรือเชื้อไวรัสอูฮั่น) จะกระทบอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของจีนอย่างจังขอรับ โดยยิ่งไปกว่านั้นตอนวันตรุษจีนที่จะเป็นตอนๆวันหยุดหลายวันที่ผู้ชมในจีนออกมาดูหนังกันอย่างเนืองแน่นแล้วสร้างสถิติรายได้รายปีกันอยู่ประจำ เป็นตอนๆที่หนังจะทำเงินสูงสุดในจีนอยู่เป็นประจำแม้กระนั้นการระบาดของโรคดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นอาจจะส่งผลให้ผู้คนไม่เข้าโรงภาพยนต์กัน หนังฟอร์มใหญ่บางเรื่องได้มีการประกาศเลื่อนฉายออกไปก่อน หนึ่งในนั้นก้เป็น Vanguard หน่วยรักษาฟัดผ่านโลก หนังใหญ่ของเฉินหลงที่จะเข้าฉายในจีนวันที่ 25 ม.ค.นี้ สำเร็จให้การฉายพร้อมในส่วนอื่นของโลกดังเช่นว่า ทย ประเทศฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ประเทศสิงคโปร์ แล้วก็ประเทศฟิลิปปินส์ จำต้องถูกยับยั้งตามไปด้วย

บริษัท ครั้งแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (เมืองไทย) จำกัด และก็ บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เมืองไทย จำกัด ผู้แทนจำหน่ายภาพยนตร์หัวข้อนี้ในในประเทศไทย ก็เลยได้ออกประกาศด่วน เลื่อนฉายหนังไปก่อน รวมทั้งได้ระบุฉายใหม่เป็น 20 เดือนกุมภาพันธ์

ใจความในประกาศกล่าวว่า “เพราะว่า บริษัท ลิกซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กลุ่ม จำกัด ผู้แทนผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง แวนการ์ด ได้คำแถลงประกาศเลื่อนวันระบุฉายภาพยนตร์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วทั่วทั้งโลก เพื่อเป็นการคุ้มครอง แล้วก็ร่วมมือกับภาครัฐสำหรับการยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสปอดอักเสบสายพันธุ์ใหม่ (วัวโรน่าเชื้อไวรัส) ที่กำลังระบาดในประเทศจีน ภาพยนตร์ทุกเรื่อง รวมทั้งภาพยนตร์เรื่อง “แวนการ์ด หน่วยคุ้มครองฟัดผ่านโลก” ที่มีระบุฉายในตอนเทศกาลวันตรุษจีน ก็เลยขอประกาศยกเลิกการฉายตามที่ตั้งไว้ ก็เลยมีผลไห้ทุกประเทศที่มีระบุฉายในวันเดียวกัน ทั้งยัง ไทย ประเทศฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ประเทศสิงคโปร์ ประเทศฟิลิปปินส์ อื่นๆอีกมากมาย มีความสำคัญจำเป็นต้องแจ้งหยุดการฉายภาพยนตร์เรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้วเช่นกัน ดังนี้เมื่อผู้แทนจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง “แวนการ์ด” ในประเทศจีนได้ระบุวันฉายขึ้นอีกที ทางบริษัทฯ ชัดเจนข่าวสารให้กับแฟนหนังได้รู้ทันทีทันใด”

ทางเว็บของพวกเรามีการดำเนินกิจกรรมรอบพิเศษในวันเสาร์ที่ 25 ม.ค.นี้ ก็อาจจะต้องขอประทานโทษและก็จบกิจกรรมไปก่อนนะครับ คงจะจำเป็นต้องคอยอีกรอบเมื่อจะมีการจัดรอบใหม่ในอนาคต



ดูหนังฟรี 24 ชั่วโมง ภาพคมชัด MOvie2free4k

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น