วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2563

ไมค์ กอร์ดอน ผู้บริหารของ ลิเวอร์พูลติดต่อกันครั้งแรกกับ เจอร์เก้น คล็อปป์

ไมค์ กอร์ดอน ผู้บริหารของ หงส์แดง แล้วก็ประธาน เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กลุ่ม เจาะจง เพียงแค่การติดต่อกันทีแรกกับ พบร์เก้น คล็อปป์ ตนก็รู้เรื่องโดยทันทีว่า คล็อปป์ เป็นผู้ที่เหมาะสมกับกลุ่ม พร้อมกล่าวว่า คล็อปป์ มีความรู้และความเข้าใจจำนวนมาก ประเภทที่ว่าถ้าเกิดมิได้เป็นผู้จัดการทีมก็อาจไปเป็นผู้บริหารของบริษัทแล้วก็บรรลุเป้าหมายอย่างยิ่งแน่นอน

ไมค์ กอร์ดอน ประธาน เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กลุ่ม บริษัทด้านกีฬาเชื้อชาติอเมริกัน ซึ่งเป็นกรุ๊ปผู้ครอบครองกลุ่ม หงส์แดง ยอดชมรมที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และก็เป็นผู้บริหารของ หงส์แดง ด้วยนั้น บอกว่าเพียงแค่การโทรศัพท์คุยกับ พบร์เก้น คล็อปป์ เพียงแค่ครั้งเดียว ตนก็ทราบได้โดยทันทีว่า คล็อปป์ เป็นผู้ที่เหมาะสมกับการเป็นกุนซือ “ลิเวอร์พูล”

คล็อปป์ สร้างชื่อให้กับตนเองได้ในช่วงเวลาที่คุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายหลังทำให้ “เสือเหลือง” ประมือกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ของลีกได้อย่างใกล้เคียงอยู่พักหนึ่ง โดยในตอนนั้นเขามีข่าวสารกับตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลของหลายทีม ก่อนจะมาคุม หงส์แดง ในตอนตุลาคม ปี 2015

กอร์ดอน เปิดเผยว่า “ภายหลังที่พวกเราพินิจพิจารณาผลงานต่างๆแล้วนั้น พวกเราก็รู้สึกว่า ดอร์ทมุนด์ ทำผลงานได้ตรงดังที่คาดหมายเอาไว้ ผมโทรศัพท์ไปพบ พบร์เก้น รวมทั้งพวกเราก็คุยกันในแบบที่ดีเลิศๆพอเพียงผมวางสายโทรศัพท์แล้วน่ะผมก็รู้เท่าทันครั้งว่าเขานี่แหละเป็นผู้ที่สมควร”

“พวกเรานัดเจอกันที่ นิวยอร์ค พวกเราคุยกันนานนมอีกทั้งในเวลาค่ำของวันหนึ่ง และก็ในวันถัดมา ทุกๆอย่างเป็นไปอย่างเรียบง่ายรวมทั้งไม่อ้อมค้อม นี่เป็นการเลือกที่เพอร์เฟ็ค เขาเป็นผู้ที่มีความสามารถมากมาย ระยะเวลา 30ปีในฐานะนักลงทุนแล้วนั้น ผมได้คุยกับซีอีโอชั้นเยี่ยมหลายๆคน และก็ พบร์เก้น ก็นับว่าเป็นผู้ที่ดีเลิศในระดับเดียวกับพวกเขาเหล่านั้น ถ้าเกิดเขามิได้เป็นกุนซือของสมาพันธ์บอลแล้วล่ะก็ ตอนนี้เขาก็คงจะไปเป็นประธานบริษัทที่มีรายได้สูงติด 500 ขั้นแรกของโลกไปแล้ว”



สนใจรับโปรโมชั่นบอลดีๆ Ballsod65

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น