วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2563

สื่อเมืองผู้ดี ยัน แมนฯ ยู ยังเดินหน้าล่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ล่าสุดยอมเพิ่มเงินค่าตัว

ก็ถูกใจคนนี้! สื่อเมืองผู้ดี จนกระทั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าล่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ปัจจุบันยอมเพิ่มเงินค่าตอบแทนให้ สปอร์ติ้ง แล้ว เชื่อคงจะปิดดีลได้ก่อนสิ้นเดือนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มเงินในข้อเสนอแนะซื้อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์กัปตันกลุ่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพื่อหวังดึงตัวมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนปิดตลาดฤดูหนาวให้ได้ ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เดือนมกราคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ที่ผ่านมา “ปีศาจร้ายแดง” ยื่นเงินให้ สปอร์ติ้ง ปริมาณ 42.5 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,615 ล้านบาท) บวกกับโบนัส แม้กระนั้นโดนสมาคมของประเทศโปรตุเกส ตอบปฎิเสธอย่างไม่ใยดี ด้วยเหตุว่าอยากได้ได้ 50 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,900 ล้านบาท) จนถึงมีข่าวสารว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมยกธงขาวเลิกไล่ล่าตัวไปแล้ว

แต่ ปัจจุบัน เดอะ ไทม์ส กล่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มข้อเสนอแนะเป็นมอบเงินค่าตอบแทนเป็น 46.4 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,763 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามผลงาน ให้ สปอร์ติ้ง พินิจพิเคราะห์แล้วตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เดือนมกราคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

นอกเหนือจากนี้ เดอะ ไทม์ส ยังมั่นใจว่า สปอร์ติ้ง จะยอมใจอ่อนยอมลดนักฟุตบอล และก็ให้ แฟร์นันด์ส ได้ย้ายกลุ่มตามความจำนง นำมาซึ่งการทำให้คงจะปิดดีลกันได้ก่อนปิดตลาดวันศุกร์ที่ 31 มกราคม นี้


อัพเดตข่าวบอลไม่พลาด รสนใจรับโปรโมชั่นลงทุนเกี่ยวกับบอลได้ผลตอบแทนดี คลิก Ballsod65

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น