วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ดเจ้าแม่ตะเคียนเงิน หลังถูกมาหลายงวดติดกัน

ufabet1เจ้าแม่ตะเคียนเงิน /ช่วงวันที่ 15 เดือนมกราคม63 ที่วัดโคกเพลาะ กรุ๊ป 2 ตำบลโคกเพลาะ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี พระครูสิทธิธรรมานุการปฏิบัติ
เจ้าอาวาสวัดหลวงพรหมาวาส หัวหน้าคณะสงฆ์อำเภอพนัสนิคม พร้อมด้วยพระครูงาม เรื่องราวแขน เจ้าอาวาสวัดเนินสังข์สฤษฎาราม หัวหน้าคณะสงฆ์ตำบลโคกเพลาะ และพระครูวิรุฬห์ ศีลาจาร เจ้าอาวาสวัดโคกเพลาะ ที่ปรึกษาหัวหน้าคณะสงฆ์ตำบลหน้าพระบรมสารีริกธาตุ นายสมเกียรติ ธนกิจพวงทอง ผู้ใหญ่บ้านกรุ๊ป 2 ตำบลโคกเพลาะ แล้วก็คณะกรรมการ ได้ร่วมพิธีกรรมตอกเสาเข็มสร้างซุ้มประตูวัดโคกเพลาะ กรุ๊ป 2 ตำบลโคกเพลาะ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี แทนซุ้มเก่า ซึ่งซุ้มเก่าจำเป็นที่จะต้องปิดทางลงเนื่องจากว่ามีการสร้างถนนใหม่ทำให้ถนนสูงเป็นทางโค้งอันตราย ถัดไปประชาชนที่มาร่วมได้เดินมาจุดธูปเทิดทูนบูชาขอเลขเด็ดกับเจ้าแม่ตะเคียนเงิน เจ้าแม่ตะเคียนทอง ใต้ไทรภายในวัด ด้วยเหตุว่าเข้าใจกันดีอยู่แล้วว่ามีประชาชนอีกทั้งใกล้และจากนั้นก็ไกลต่างเดินทางมาขอเลขถูกเบอร์กันมาแล้วหลายงวด แม้ว่าก็จะไม่ค่อย
บอกกัน แต่จะแลเห็นได้จากโต๊ะแต่งตัว ชุดไทยเยอะๆ ตอนหลังจุดธูปแล้ว ทุกคนต่างตั้งใช้แป้งโรยที่ต้นตะเคียนที่วางเรียงกัน 2 ต้น แล้วหลังจากนั้นก็ขัดๆๆๆแล้วก็ถู บางคนใช้โทรศัพท์ถ่ายเก็บไปดูดังต่อไปนี้มี นางเอียง ซึ่งเป็นคนพิการทางหูเป็นใบ้ พูดไม่ได้ แต่ว่าแน่ใจว่านางเอียงมีสัมผัสพิเศษกับเจ้าแม่ เพราะว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานางเอียงมา
ขัดถูขอเลขจะได้ตรงๆแม้กระนั้นนางเอียงจะไม่ค่อยมาขอให้ผู้ใดกัน แต่วันนี้โดนวิงวอนมาเพื่อสาธารณะ เพราะเหตุว่าถ้าเกิดเลขออกมาตรงๆพลเมืองรวมทั้งผู้ที่ถูกเบอร์ก็จะนำเงินมาร่วมกันสร้างซุ้มประตูวัด ก็เลยยอมและยึดมั่นมา นางเอียงขัดถูได้แป็บนึงก็ยกนิ้วให้มองดู ตอนแรก 3 นิ้ว 5 นิ้ว รวมถึง 5 นิ้ว โน่นนั่นก็คือเลขงวดนี้เป็น 355 นั่นเอง ทุกคนต่างมีสีหน้าพอใจ บางคนแล้วก็ผู้รายงานข่าวถึงกับขนลุกอย่างยิ่งจริงๆโดยทุกคนบอกว่าวันนี้ตั้งใจมาขอเลขเจ้าแม่ 3 ตัว เผื่อท่านเมตตาซึ่งถ้าหากว่าถูกก็นำเงินส่วนหนึ่งส่วนใดมาร่วมทำบุญสร้างซุ้มประตูวัดให้เสร็จ ซึ่งหากว่าคนธรรมดามีจิตเชื่อใจ ก็มาร่วมทำบุญเหมาะสมวัด และจะมีการจัดทอดผ้าป่าสามัคคีวัดโคกเพลาะ ในวันที่ 16 เมษายน 2563 นี้ด้วย
ติดตามข่าวหวยและอื่นๆได้ที Lekded65 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น