วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

เปิดคฤหาสน์หรู! "ฟลอยด์" รวยบันลือโลกจบทุกอย่างในหลังเดียว (ภาพ)

"เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทคุณร์ จูเนียร์ หมัดไม่มีปราชัยชาวสหรัฐอเมริกา อดีตกาลนักกีฬาที่มั่งมีที่สุดในโลกจากการจัดชั้นของ ฟอร์บส์ (Forbes) แมกกาซีนทางด้านการเงินมีชื่อของอเมริกา โดยวงในเปิดเผยเจ้าตัวสามารถโกยเงินตลอดอาชีพการค้าขายหมัดไปได้มากกว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา (โดยประมาณ 30,000 ล้านบาท)

โดย อดีตกาลนักต่อยวัย 42 ปี ที่แม้ว่าจะกลายเป็นข่าวสารดังเยอะแยะในเรื่องเกี่ยวกับการใช้เงินจับจ่ายซื้อของไม่ว่าจะเป็น การเก็บสะสมรถยนต์หรู, สะสมนาฬิกา และก็ใช้เงินจ่ายตลาดสิ้นเปลืองเยอะๆ แต่ว่าหลายท่านอาจจะไม่ทราบว่าเจ้าตัวมีธุรกิจมากมายก่ายกองไม่ว่าจะเป็น "เกิร์ล คอลเลคชั่น" ไนท์คลับมีชื่อเสียงในเขตลาส เวกัส

นอกจากนั้นยังมี แบรนด์ TMT (เดอะมันนี่กลุ่ม) เป็นของตนเองที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมเกี่ยวกับวงการแฟชั่นทั้งผองไม่ว่าจะเป็น หมวก, เสื้อยืด, ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเครื่องไม้เครื่องมือไฮเทค รวมทั้งสินค้าที่เกี่ยวกับการชกมวย

แม้กระนั้นน้อยผู้ที่จะทราบว่า สมัยก่อนแชมป์โลก 5 รุ่น พึ่งจะซื้อบ้านในเบเวอปรี่ ฮิลส์ ด้วยเงินปริมาณ 25 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา (ราวๆ 760 ล้านบาท) ที่เพรียบพร้อมทุกๆสิ่งทุกๆอย่างไม่ว่าจะเป็น ห้องนอนรวม 6 ห้อง, ห้องอาบน้ำ 10 ห้อง, ห้องเก็บเหล้าองุ่น 225 ขวด, ฟิตเนสขนาดใหญ่, โรงหนังในบ้าน รวมทั้งที่จอดรถขนาดใหญ่ที่ไว้เก็บคอลเล็คชั่นรถ

นอกจากนั้นยังว่าจ้างพ่อครัวส่วนตัว, แม่บ้านกว่า 10 คน รอให้การบริการรวมทั้งดูแลเรื่องอาหารตลอดเวลา ซึ่งกับคฤหาสน์หรูข้างหลังใหม่ที่เจ้าตัวเพิ่งจะอวดโฉมนั้นจะมีขนาดใหญ่ และก็กว้างกว่าบ้านข้างหลังเก่าที่นครลอสแอนเจลิส แม้กระนั้นเจ้าตัวยังไม่เปิดเผยว่าที่พักที่ใหม่ของเจ้าตัวตั้งอยู่ที่ไหน และก็ราคาในคราวนี้จบที่เยอะแค่ไหน

สนใจวิเคราะห์ผลมวยฟรี โปรโมชั่นดีๆ คลิก Muaithai65

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น